การเพิ่มโต๊ะ เพิ่มโซน (ระบบหลังบ้าน)

2025-04-29

adding-tables-adding-zones-backoffice

การเพิ่มโต๊ะ เพิ่มโซน (ระบบหลังบ้าน)

เรียนรู้วิธีการ เพิ่มโต๊ะและโซน ในระบบหลังบ้านของ GPOS เพื่อจัดการพื้นที่ร้านอาหารของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยขั้นตอนที่ง่ายและสะดวก ช่วยให้คุณสามารถตั้งค่าได้อย่างรวดเร็ว และตรงตามความต้องการของร้านคุณ

1. เข้าสู่ระบบหลังบ้าน

ผ่านเว็บไซต์ login.gpos.co.th

2. เลือกการตั้งค่า

เลือก การตั้งค่า จากนั้น กดจัดการโซน adding-tables-adding-zones-backoffice

3. กดเพิ่ม

เมื่อเข้ามาที่จัดการโซนแล้ว กดเพิ่ม adding-tables-adding-zones-backoffice

4. กรอกชื่อโซน

กรอก ชื่อโซน เช่น A adding-tables-adding-zones-backoffice

5. กดกลับหน้าตั้งค่า

เพิ่มโซนแล้ว กดกลับหน้าตั้งค่า จากนั้นเลือก จัดการโต๊ะadding-tables-adding-zones-backoffice

6. เลือกโซนที่ต้องการสร้างโต๊ะ

เลือกโซน ที่ต้องการสร้างโต๊ะ จากนั้น กดเพิ่ม adding-tables-adding-zones-backoffice

7. กรอก ชื่อโต๊ะ จำนวนคนนั่งสูงสุด และลำดับโต๊ะ

กรอก ชื่อโต๊ะ จำนวนคนนั่งสูงสุด และลำดับโต๊ะ หากเรียบร้อยแล้ว กดบันทึกadding-tables-adding-zones-backoffice

คู่มือการใช้งาน GPOS

GPOS ผู้ช่วยที่เข้าใจธุรกิจคุณ

ติดต่อเราเลยวันนี้ เพื่อรับคำแนะนำและทดลองใช้งานฟรี!

GPOS ผู้ช่วยที่เข้าใจธุรกิจคุณ