Create employees and assign roles from headquarters to manage stores (branches)

สร้างพนักงานและผูกบทบาทจากสํานักงานใหญ่ เพื่อดูแลร้านค้า (สาขา)

1. เข้าสู่ระบบหลังบ้าน ผ่านเว็บไซต์ login.gpos.co.th
2. หลังจากล็อกอินเรียบร้อยแล้ว ไปที่ “องค์กรและบัญชี”

Event image

3. เลือก “การจัดการพนักงาน”

Event image

4. เลือก “การจัดการบทบาท”

Event image

5. กด “สร้างบทบาท”

Event image

6. ตั้งชื่อบทบาท ที่ต้องการสร้าง

Event image

7. เปิด สถานะการใช้งาน

Event image

8. ติ๊กเพื่ออนุญาตในการใช้งานหรือตั้งค่าในส่วนต่างๆ และทําการกด “บันทึก”

Event image

9. เลือก “การจัดการบัญชีพนักงาน”

Event image

10. กด “สร้างพนักงาน”

Event image

11. ระบุ ชื่อพนักงาน ที่ต้องการ

Event image

12. กด สร้าง เพื่อให้ระบบรันรหัสพนักงานอัตโนมัติ

Event image

13. กรอก อีเมล โดยเป็นอีเมลใช้งานจริง

Event image

14. เลือก ที่อยู่ ว่าพนักงานนั้น ๆ มาจากสาขา หรือ สํานักงานใหญ่

Event image

15. กดเลือก โดยเลือกได้เพียงร้านเดียว

Event image

16. กด “เพิ่ม” เพื่อเลือกบทบาท

Event image

17. เลือก บทบาท ที่ต้องการ และทํา การกด “บันทึก” เพื่อยืนยัน

Event image

18. เลือก ขอบเขตการดูแล

Event image

19. เลือก ร้านค้า ที่ต้องการ

สามารถเลือกได้หลายสาขา แต่จะไม่สามารถเลือกสาขา และสํานักงานใหญ่พร้อมกันได้

Event image

20. การตั้งค่าขั้นสูง (ไม่บังคับ)

Event image

21. สามารถ ระบุหัวข้อต่าง ๆ และทํา การกด “บันทึก” เพื่อยืนยัน

Event image