Set up tips and export to stores (Back office)

1. เข้าสู่ระบบหลังบ้าน ผ่านเว็บไซต์ login.gpos.co.th

2. หลังจากล็อกอินเรียบร้อยแล้ว ไปที่ “การจัดการตั้งค่าทั้งหมด”

ตั้งค่าทิป และส่งออกไปยังร้านค้า (ระบบหลังบ้าน)

3. เลือก “การจัดการภาษี/ประเภทการชําระ"

ตั้งค่าทิป และส่งออกไปยังร้านค้า (ระบบหลังบ้าน)

4. เลือก “จัดการทิป”

ตั้งค่าทิป และส่งออกไปยังร้านค้า (ระบบหลังบ้าน)

5. กด “เพิ่มเทมเพลตทิป”

ตั้งค่าทิป และส่งออกไปยังร้านค้า (ระบบหลังบ้าน)

6. ตั้งชื่อ เทมเพลตทิป

ตั้งค่าทิป และส่งออกไปยังร้านค้า (ระบบหลังบ้าน)

7. กด “เพิ่ม” เพื่อเลือกร้านค้า (สาขา) ที่ต้องการ

ตั้งค่าทิป และส่งออกไปยังร้านค้า (ระบบหลังบ้าน)

8. ติ๊ก เพื่อเลือกร้านค้า (สาขา) ที่ต้องการ และ กด “ตกลง” เพื่อยืนยัน

ตั้งค่าทิป และส่งออกไปยังร้านค้า (ระบบหลังบ้าน)

9. ระบุ ชื่อทิป ที่ต้องการ

ตั้งค่าทิป และส่งออกไปยังร้านค้า (ระบบหลังบ้าน)

10. เปิด สถานะการใช้งาน

ตั้งค่าทิป และส่งออกไปยังร้านค้า (ระบบหลังบ้าน)

11. เลือกสร้างทิป แบบเปอร์เซ็นต์ หรือ แบบบาท

ตั้งค่าทิป และส่งออกไปยังร้านค้า (ระบบหลังบ้าน)

12. ระบุ จํา นวน ที่ต้องการ พร้อมกด “บันทึก”

ตั้งค่าทิป และส่งออกไปยังร้านค้า (ระบบหลังบ้าน)

13. สามารถกด

  • แก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูล
  • เลือกร้านค้า เพื่อยืนยันการส่งออกเทลเพลต
  • ลบ เพื่อลบเทมเพลตที่ทําการสร้างไว้
ตั้งค่าทิป และส่งออกไปยังร้านค้า (ระบบหลังบ้าน)

14. กด “เลือกร้านค้า”

ตั้งค่าทิป และส่งออกไปยังร้านค้า (ระบบหลังบ้าน)

15. กด “ยืนยันการส่งออก” เพื่อส่งออกไปยังร้านค้า (สาขา) ที่ทํา การเลือก

ตั้งค่าทิป และส่งออกไปยังร้านค้า (ระบบหลังบ้าน)

16. ระบบจะขึ้นสํา เร็จ สามารถกดดู “ประวัติการส่งออก” เพื่อตรวจสอบ หรือกด “X” เพื่อปิด

ตั้งค่าทิป และส่งออกไปยังร้านค้า (ระบบหลังบ้าน)

17. ไปที่ ประวัติรายงานการส่งออก สามารถกด “รายละเอียด” ด้านในเพื่อตรวจสอบ

ตั้งค่าทิป และส่งออกไปยังร้านค้า (ระบบหลังบ้าน)